KHOÁ HỌC: 8 BƯỚC TRỞ THÀNH BẬC THẦY BÁN HÀNG DO THÁI

Loay hoay không mãi không biết tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu => Cắm đầu vào gọi điện thoại Lạnh trong vô vọng => Chán nản.

Khách bảo cần suy nghĩ => Không biết xử lí thế nào => Để lỡ quá nhiều cơ hội.

Trình bày nhiều mà khách vẫn không có cảm xúc => Không biết làm thế nào để dẫn dắt được khách hàng.

Mở miệng chê khách không tiềm năng => Chưa tìm ra công thức để chinh phục cả khách KHÔNG CÓ TIỀN.

Chốt sales lẹt đẹt, thu nhập phập phùmất động lực bán hàng.

==> Đây là những vấn đề mà Mọi Người bán hàng phải đối mặt.

==> Là 1 người BÁN HÀNG THỰC CHIẾN 13 năm, đã chinh phục vị trí TOP SALES và TOP MANAGER của Công ty Do Thái, đạt được những khoản hoa hồng trên 100 triệu hàng tháng trong suốt thời gian làm việc. Tôi tạo ra khoá học này ĐỂ GIÚP BẠN KIẾM NHIỀU TIỀN HƠN và THAY ĐỔI CUỘC SỐNG của bạn như cách tôi đã giúp Tất Cả Nhân viên của mình.

==> KHOÁ HỌC NÀY CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THỰC SỰ MUỐN KIẾM RẤT NHIỀU TIỀN TỪ NGHỀ BÁN HÀNG. Đặc biệt phù hợp dành cho Người mới tham gia, đang làm việc trong lĩnh vực BÁN HÀNG TRỰC TIẾP như: Bảo hiểm, BĐS, Tài chính, Thẻ tập Gym, oto, Spa, SP giáo dục, Mỹ phẩm, Kinh doanh Hệ Thống.

NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH TRONG KHOÁ HỌC.

Chương 1: Nghệ thuật tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

– Ấn tượng ban đầu được tạo ra như thế nào và ảnh hưởng của nó đến cuộc bán hàng
– 3 sai lầm sẽ phá huỷ ấn tượng ban đầu của bạn
– Công thức xây dựng ấn tượng đầu tiên hoàn hảo: Bên ngoài và Bên trong

Chương 2: Nghệ thuật Biến khách thành bạn

– Hệ Thống Kháng mua hàng – Antisales System
– Công thức để phá băng khách hàng. Kĩ thuật Soi Gương – Mirrowing
– Công thức xây dựng niềm tin. Nghệ thuật kể câu chuyện của bạn.

Chương 3: Nghệ thuật tìm kiếm Tử huyệt mua hàng

– Những tử huyệt cảm xúc của con người.
– Cách khai thác nỗi sợ của khách hàng. Vì sao cảm xúc tiêu cực luôn mạnh hơn cảm xúc tích cực.
– Cách chuyển hoá từ nỗi sợ sang kì vọng, giúp khách hàng chạm được ước mơ của họ

Chương 4: Nghệ thuật đặt câu hỏi

– Tại sao các buổi bán hàng của Người Do Thái lại diễn ra dưới dạng phỏng vấn, xin ý kiến
– Định hướng các câu hỏi của bạn. Cách hỏi như 1 chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.
– Cách sử dụng câu hỏi mở và đóng. Cách lắng nghe khách hàng

Chương 5: Nghệ thuật trình bày

– Story Teller – Người bán hàng giỏi là Người kể chuyện giỏi
– Những từ cấm không được sử dụng trong bán hàng.
– Kỹ thuật 3F – Cách để nói chuyện cùng trình độ với khách.

Chương 6: Nghệ thuật xử lí từ chối

– 6 lời từ chối điển hình và SỰ THẬT đằng sau những lời từ chối này
– Nhận diện những Tín hiệu của lời từ chối và Tín hiệu mua hàng
– 3 tư duy và 3 kĩ thuật để xử lí từ chối

Chương 7: Nghệ thuật trước chốt và trong chốt.

– Tại sao phần trước chốt chỉ chiếm khoảng 1-2 phút nhưng lại quyết định thành bại của cuộc bán hàng
– Nghệ thuật tạo ra sự đặc biệt của phần chốt sales, khiến khách hàng cảm nhận đây là CƠ HỘI
– Kỹ thuật chốt sales, cách sử dụng công cụ WHY NOW – tại sao khách hàng nên mua ngay bây giờ

Chương 8: Nghệ thuật Sau chốt – Chăm sóc để biến khách hàng thành Fan của mình

– Sự khác biệt giữa Top Sales thực sự và tất cả những người Sales còn lại
– 2 thời điểm vàng để Khách mua thêm hàng hoặc giới thiệu khách hàng mới
– Tư duy để biến khách thành Tài sản trọn đời của bạn

ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC 8 BƯỚC TRỞ THÀNH BẬC THẦY BÁN HÀNG DO THÁI

Học phí : 5.000.000 vnđ

    Tác Giả/ Giảng viên: Chu Huy Hoàng

    Giám đốc phát triển Kinh Doanh Bigben Holiday – 1 công ty thuộc tập đoàn NovalandGroup

    Founder & CEO Jobhack Education – Tư duy phát triển Kỹ năng nghề nghiệp

    CEO Công ty cổ phần đào tạo VietFuture

    FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN